Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Xu hướng sàn nhựa cho phòng khách



Xu hướng sàn nhựa cho phòng khách


Trong những năm gần đây, không gian phòng khách có xu hướng thiết kế nổi bật lối sống, tính cách riêng. Bằng việc chọn lựa sàn nhựa phù hợp với tổng thế sẽ tạo nên một khu vực thoáng đãng, thư giãn và có thẩm mỹ cao.
san-nhua
San nhua trong nội thất phòng khách
Để thiết kế nội thất cũng như chọn sàn nhựa cho nơi tiếp khách, các yếu tố tuổi tác, tính cách, nghề nghiệp, thói quen sống và sinh hoạt, các thú chơi… của chủ nhân đều được đưa ra xem xét. Mục đích cuối cùng nhằm tìm ra kiến trúc – nội thất hài hoà có thẩm mỹ.
Những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại, phòng khách thường đi theo xu hướng tối giản hóa. Màu sắc trung tính luôn được phối kết hoài hòa cùng sàn nhựa vân gỗ gam màu xám hoặc nâu nhạt.
san-nhua
San nhua trong không gian phòng khách hiện đại
Còn với chủ nhà lớn tuổi, thường xuyên đón tiếp khách, rõ ràng một phòng khách lát sàn nhựa vân gỗ đậm sẽ gợi nhắc không gian truyền thống và có nghĩa ý hơn.
san-nhua
San nhua gợi nhớ không gian phòng khách truyền thống
Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ tới!

SÀN NHỰA Á ĐÔNG

Văn Phòng: Phòng C2 – 06 Tòa Nhà CC Golden West, (đối diện) 58 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 04. 6660 6218 – Liên Hệ: 093 – 631 9298
Nhà phân phối Độc Quyền Sàn Nhựa Hèm Khóa Rỗng Galaxy, Sàn nhựa Inovar, Sàn vinyl Geflor, Sàn vinyl KCC, Sàn Vinyl LG, Sàn nhựa Railflex, Ván nhựa ốp tường, Tấm ốp tường 3D, Sàn Tre LizArt, Sàn Cao Su SkylerPlay tại Miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét